Cart 0 x

Cách vệ sinh dây da đồng hồ sao cho đúng?

Cách vệ sinh dây da đồng hồ sao cho đúng?

Dây da đồng hồ khi sử dụng lâu ngày có thể bị ẩm mốc, dính bẩn và đáng ngạc nhiên là có mùi hôi thối kinh khủng. Để giữ cho dây đồng hồ luôn như mới, khách hàng nên thường xuyên vệ sinh dây đồng hồ của mình. Vây làm thế nào để vệ sinh dây da đúng cách? Sau đây B.A Handmade sẽ hướng dẫn các bạn các vệ sinh dây đồng hồ sử dụng chất liệu da sao cho đúng cách :

Bước 1: Sử dụng các loại hoá chất có chất tẩy rửa nhẹ hoặc dầu ô liu

Dùng một ít dầu ô liu thoa đều lên lớp ngoài của dây và móc cài, sau đó dùng bàn chải mềm cọ sạch kẽ hở, các đường chỉ thật sạch sẽ.

Dùng dầu ô liu không những làm sạch bề mặt da nó còn dưỡng cho bề mặt da được tốt hơn.

Trong trường hợp bạn không có dầu ô liu bạn có thể sử dụng hoá chất chứa chất tẩy rửa nhẹ như: sữa rửa mặt, dầu gội đầu …để làm sạch bề mặt da.Tuy nhiên, việc lựa chọn chất tẩy rửa cũng gây khó khăn cho một số người nên bạn có thể tìm mua một số sản phẩm làm sạch da chuyên dụng.

Bước 2: Làm sạch dây da đồng hồ

Sử dụng chất liệu thấm nước, lý tưởng nhất là vải cotton mềm, không tẩy trắng để lau lớp ngoài của dây đeo đồng hồ. Bạn nên sử dụng nước ấm để làm sạch dây da tránh các hoá chất còn lại trên bề mặt da ảnh hưởng đến dây da.

Dây đồng hồ handmade da bò Epsom

Sau khi làm sạch dây đồng hồ bạn hãy lau khô lại một lần nữa. Nên để dây đồng hồ ở nơi khô ráo trong một thời gian rồi mới lắp vào đồng hồ.
Bạn nên sử dụng một loại vải mềm và bàn chải có lớp lông mềm mại để làm sạch dây đồng hồ.

Bước 3: Khử mùi hôi trên dây da đồng hồ

Dây đồng hồ da cá sấu màu mận chín

Các bước trên đã giúp cho dây đồng hồ bằng da của bạn sạch sẽ.Bước tiếp theo bạn nên khử mùi cho dây da đồng hồ của bạn.

Để khử mùi dây đồng hồ bạn có thể tham khảo bài viết :

Dây da đồng hồ có mùi hôi, nguyên nhân và cách xử lý?

Lưu ý:

Với dây đồng hồ da đã quá cũ, bạn nên chú ý không đeo đồng hồ khi tập thể dục hay để bị ướt giúp dây được khô thoáng và không có nhiều mùi. Việc vệ sinh dây da đồng hồ nên được thực hiện 1 tuần 1 lần.
Sau khi làm sạch và khử mùi cho dây da bạn có thể sử dụng xi với màu phù hợp để đánh bóng.

Cố gắng không phơi dây đồng hồ da dưới ánh nắng mặt trời, nó có thể khiến dây da bê bị hư hại, lão hóa và gãy sau khi tiếp tục làm như vậy.

Dây da đồng hồ không nên tiếp xúc với dung môi, chất tẩy rửa mạnh, dầu thơm và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Vân
Vân
31/07/2022 15:21

Bài viết rất hay

Contact Me on Zalo