Cart 0 x

Chọn ví da nam đứng hay clutch cầm tay?

Chọn ví da nam đứng hay clutch cầm tay?

Ví da nam có nhiều loại khác nhau gồm cả dáng đứng, dáng ngang, dáng clutch cầm tay nam… Vậy, nên chọn ví da nam đứng, ngang hay ví cầm tay nam cao cấp? Bí quyết nào để chọn ví da nam phù hợp? Cùng B.A Handmade tìm hiểu ngay về các dáng ví da nam cũng như cách chọn phù hợp.

Hiện nay, để phục vụ nhu cầu của khách hàng, các nhà sản xuất cho ra đời đa dạng các thiết kế ví da dành cho nam giới như ví nam đứng, ví cầm tay nam cao cấp, clutch cầm tay nam… 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như mục đích, sở thích mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ví da nam đứng

Đây là loại ví nam có dáng đứng, kích thước chiều cao lớn hơn chiều rộng. Thông thường, chiếc ví nam dạng đứng này có kích thước chiều dài từ 10.5 – 13cm và chiều rộng từ 8 – 10.5 cm. 

Ví da đà điểu dáng đứng được dùng với các mục đích đựng giấy tờ, thẻ ATM, thẻ thanh toán… Ưu điểm của dạng ví này là thiết kế đứng rộng rãi, nhiều ngăn đựng thẻ. Giúp bạn có thể để cả giấy tờ cá nhân vào bên trong.

Miệng ví thường mở hẹp, tiền để sẽ sâu hơn vì kích thước của tờ tiền có chiều rộng nhỏ hơn chiều cao. Kích thước nhỏ gọn của ví da nam đứng này giúp bạn có thể để vào trong túi áo khoác, túi quần.

Ngoài ra, dáng ví đứng phù hợp cho nhiều phong cách khác. Nếu bạn thích phong cách lịch lãm, hiện đại tinh tế thì có thể chọn ví đứng da bò.

Ví nam dáng đứng da bò Tuscany màu xanh rêu

Ví nam dáng đứng da bò Tuscany màu xanh rêu

Bởi dòng ví da bò dáng đứng này thường dễ tạo kiểu nhờ độ mềm. Do đó, phương pháp chế tác có thể tạo ra các bề mặt độc đáo, thêu họa tiết, dập hoa van, in hình nhỏ, khắc chữ, ảnh, logo…

Ví da bò dáng đứng mang nét đẹp nguyên bản, sang trọng, có độ bền cao và dễ vệ sinh. Vì da có độ mềm nhất định nên dễ tạo hình. Khi cất vào túi áo, túi quần cũng không bị cộm hay làm hỏng form dáng của ví. Giá thành của ví dáng đứng da bò cho nam giới cũng khá hợp lý.

Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn khẳng định đẳng cấp, gây ấn tượng, có thể sử dụng ví da cá sấu, ví da đà điểu,… Các loại da này được đánh giá cao, toát được nét sang trọng, độc đáo, độ đàn hồi và độ bền da cao.

Nó cũng có nhiều phân khúc giá, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Ví da nam đứng có đầy đủ các mẫu, dòng da phù hợp với mọi khách hàng.

Ví cầm tay nam cao cấp

Cluch cầm tay da Epsom đen handmade

Cluch cầm tay da Epsom đen handmade

Ví cầm tay thường được thiết kế dáng ngang, có kích thước chiều rộng lớn hơn chiều cao. Thường thì ví cầm tay nam cao cấp có chiều rộng khoảng 15 – 20 cm và chiều dài khoảng 20 – 30 cm.

Chiếc ví clutch cầm tay nam có kích thước vượt trội giúp cải thiện nhu cầu chứa đồ của người sử dụng. Bởi đa phần người sử dụng ví cầm tay nam cao cấp thường là các thương nhân, dân công sở… Họ có nhiều đồ dụng cá nhân mang theo ra ngoài hơn.

Do đó, nếu như bạn là một “quý ông” công sở, thường xuyên phải di chuyển với đồ dùng cá nhân thì một chiếc clutch cầm tay nam là lựa chọn thích hợp. Bởi chúng có kích thước rộng phù hợp để đựng được hầu hết các đồ dùng cần thiết.

Bên cạnh đó, nếu như bạn phải đi tiếp khách, dự hội thảo, … thì một chiếc clutch cầm tay nam giúp bạn trông sang trọng, lịch lãm hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn nếu nó được kết hợp với bộ vest sang trọng, 1 chiếc dây lưng da nam thì trông vô cùng hoàn hảo.

Như đã đề cập ở trên việc chọn ví da nam đứng hay chọn ví cầm tay là lựa chọn của mỗi người. Bí quyết chọn ví da nam phù hợp đó là thích hợp với nhu cầu công việc, học tập cũng như sở thích.

Ví cầm tay nam cao cấp cũng được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như da bò, da đà điểu, da cá sấu… Tùy vào nhu cầu, sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Ví da nam đứng handmade – phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Nó không chỉ giúp bạn đựng những vật dụng cá nhân, giấy tờ, tiền mà còn giúp tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Ví da dáng đứng hay ví cầm tay nam cao cấp đều có những đặc điểm nổi trội khác nhau. Để sở hữu cho mình một chiếc ví da đứng hay chiếc clutch cầm tay nam quý khách có thể xem thông tin tại bahandmade.com. Chủ động hơn, quý khách có thể liên hệ và đặt hàng theo hotline của B.A Handmade 0818353639 (Zalo).

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Quang
Quang
28/06/2023 13:30

Cũng đang phân vân giữa ví và clutch cam tay mà chưa biết chọn cái nào

Contact Me on Zalo